Menu [X]Close
Nhà Máy Sản Xuất Phúc Long IntechPhân Xưởng Sản Xuất Ống GióPhân Xưởng Sản Xuất Cửa Chống CháyPhân Xưởng Sản Xuất Tủ Điện Thang Máng CápPhân Xưởng Sơn Tĩnh Điện
Danh mục sản phẩm
Video
Sản phẩm nổi bật
Ống gió, ống thông gió và phụ kiện Cửa thép chống cháy và phụ kiện Thang máng cáp và phụ kiện Tủ điện Tủ mạng
Bảng báo giá nổi bật

Tấm kim loại mỏng - Phúc Long Intech gia công chất lượng 2023

  • 23/12/2022 15:20 PM
  • nguyenkhanhan
  • 234 Lượt xem

Tấm kim loại mỏng sau quá trình thi công sẽ tạo thành hình dạng đúng với mong muốn người thực hiện. Kim loại là một phần quan trọng của ngành công nghiệp sản xuất.

Vậy để biết địa chỉ nào gia công cống tấm kim loại mỏng chất lượng bạn hãy theo dõi bài viết này. Tin rằng những gợi mở này giúp ích đến bạn và chọn được đơn vị uy tín.

Nhu cầu gia công kim loại tấm 

Gia công kim loại tấm là phương pháp sử dụng công nghệ máy móc hiện đại. Thông qua đó chúng ta tạo ra được các sản phẩm có độ chuẩn xác cao, tốc độ nhanh, thực hiện được các chi tiết phức tạp.

Tấm kim loại mỏng - Phúc Long Intech gia công chất lượng 2023

Chính vì vậy nhu cầu gia công kim loại tấm tăng vọt nhanh chóng. Những sản phẩm này được tạo ra ngày càng chất lượng, đáp ứng mặt kỹ thuật, tính thẩm mỹ.

Quá trình thu công tự động hóa, năng suất cao, tối ưu nhân lực, làm giảm giá thành sản phẩm. Ngày nay các sản phẩm gia công tấm kim loại mỏng ứng dụng rộng rãi trong đời sống. Từ những sản phẩm đơn giản đến các chi tiết phức tạp trong lĩnh vực khác.

Tiêu chí chọn đơn vị gia công tấm kim loại mỏng

Để có thể chọn được đơn vị gia công tấm kim loại mỏng tía tốt, uy tín, chất lượng bạn hãy dựa vào tiêu chí như sau:

Tấm kim loại mỏng - Phúc Long Intech gia công chất lượng 2023

  • Nhận gia công số lượng lớn: Những đơn vị uy tín sẽ có xưởng lớn và trang bị đầy đủ các máy móc hiện đại để gia công tấm kim loại mỏng trong thời gian ngắn. Để bảo đảm đáp ứng yêu cầu của mọi đơn hàng nhanh chóng và đúng thời hạn.

  • Giá cạnh tranh: Đơn vị có sẵn vật liệu và cơ sở sản xuất thường có giá cạnh tranh. Thậm chí là thấp hơn so với đại lý, đơn vị phân phối trung gian.

  • Cung cấp chính sách bảo hành: Nên chọn đơn vị gia công có chính sách bảo hành dài hạn. Khi sản phẩm bị hư hỏng, phát sinh lỗi kỹ thuật, khách hàng được hỗ trợ kiểm tra, sửa chữa kịp thời.

  • Hỗ trợ vận chuyển: Đơn vị gia công tấm kim loại mỏng uy tín có hỗ trợ mua hàng dễ dàng, thuận tiện. Hơn nữa, quý khách hàng còn không tốn thời gian để tìm kiếm đến đơn vị giao hàng bên ngoài.

Đây đều là những tiêu chí quan trọng bạn cần nắm rõ khi chọn đơn vị gia công tấm kim loại mỏng uy tín trên thị trường.

Lý do nên gia công tấm kim loại mỏng tại Phúc Long Intech

Hiện nay trên thị trường có nhiều đơn vị gia công tấm kim loại mỏng. Thế nhưng không phải địa chỉ nào cũng đem lại chất lượng cũng như hài lòng với bạn.

Tấm kim loại mỏng - Phúc Long Intech gia công chất lượng 2023

Phúc Long Intech có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực này. Hơn nữa, địa chỉ này nhận được sự tin tưởng từ khách hàng và đối tác đều nhờ vào:

  • Máy móc hiện đại: Đơn vị sở hữu dàn máy móc hiện đại với độ chuẩn xác cao. Điều này giúp giảm thiếu những sai lệch dẫn đến hư hỏng.

  • Đội ngũ chuyên viên giỏi: Địa chỉ còn chú trọng việc đào tạo nhằm nâng cao độ chuyên môn, kinh nghiệm. Đội ngũ này đều thông thạo thao tác vận hành máy, thiết lập tọa độ căn chỉnh chuẩn xác. 

  • Thời gian thi công nhanh: Chúng tôi cam kết giao hàng đúng tiến độ như đã đề cập trên hợp đồng.

  • Giá thành sản phẩm cạnh tranh: Đơn vị thấu hiểu khách hàng, chi phí gia công nên đơn vị cố gắng cải thiện kỹ thuật để đưa ra cạnh tranh.

Vì vậy nếu có nhu cầu bạn hãy liên hệ đến Phúc Long Intech ngay hôm nay để được tư vấn và nhận báo giá. Tin rằng với chất lượng đạt chuẩn khách hàng hoàn toàn yên tâm về tấm kim loại mỏng

Nguyễn Khánh An

Nguyễn Khánh An

Xin chào các bạn! Mình Là Nguyễn Khánh An, làm việc tại công ty Phúc Long. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm ống gió, cửa chống cháy, thang máng cáp, tủ điện…..tại Phúc Long. Tất cả những nội dung được viết ra tại website phuclongintech.vn đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

Tin liên quan

PHUC LONG INTECH CO.,LTD
Trụ sở : KCN Ngọc Liệp, Thị Trấn Quốc Oai , Huyện Quốc Oai , Thành Phố Hà Nội
Nhà Máy Sản Xuất :
Nhà Máy I : KCN Ngọc Liệp , Huyện Quốc Oai , Thành Phố Hà Nội
Nhà Máy II : KCN Điềm Thụy , Huyện Phú Bình , Tỉnh Thái Nguyên
Tel : 024.32.909.370 – Fax : 024.32.909.370
Hotline : 0987 565 323 - 0987 30 33 30
Email : kinhdoanhphuclong28@gmail.com - kinhdoanhphuclong28@gmail.com
Mã Số Thuế : 0107 369 819 Số TK : 4521 0000 230 555 – NH TMCP ĐT& PT BIDV Chi Nhánh Thạch Thất. Giấy ĐKKD số 0107 369 819

Website đã được đăng ký chính thức với bộ công thương !

@ Phúc Long Intech - All Rights Reserved
0987 565 323
zalo-img.png