Menu [X]Close
Nhà Máy Sản Xuất Phúc Long IntechPhân Xưởng Sản Xuất Ống GióPhân Xưởng Sản Xuất Cửa Chống CháyPhân Xưởng Sản Xuất Tủ Điện Thang Máng CápPhân Xưởng Sơn Tĩnh Điện
Danh mục sản phẩm
Video
Sản phẩm nổi bật
Ống gió, ống thông gió và phụ kiện Cửa thép chống cháy và phụ kiện Thang máng cáp và phụ kiện Tủ điện Tủ mạng
Bảng báo giá nổi bật

Làm ống gió địa chỉ nào đồng bộ, chất lượng chuẩn ISO 9001:2015?

  • 07/02/2022 18:15 PM
  • nguyenkhanhan
  • 358 Lượt xem

Làm ống gió hiện là hoạt động khá phổ biến trên thị trường. Bởi lẽ nhu cầu dùng sản phẩm dòng này ngày càng cao. Tuy nhiên, bạn nên cẩn trọng để biết đâu là lựa chọn nên ưu tiên.

Các thông tin sau sẽ giúp quý bạn đọc sớm biết địa chỉ làm ống gió uy tín. Bằng cách này chúng ta còn tránh hiện tượng mất tiền nhưng không được việc. Vì lẽ đó mời đối tác/khách hàng cùng khám phá ngay!

 

Địa chỉ làm ống gió nào uy tín nên chọn?

 

Dễ nhận thấy hệ thống ống gió giúp công trình thêm hoàn mỹ, an toàn. Nhờ đó, quá trình dẫn khí độc, khí bí, khí nóng,… nhanh chóng được đẩy ra ngoài. Bằng cách này chúng ta tránh hiện tượng mệt mỏi, khó chịu, đau đầu, hoa mắt, chóng mặt.

Làm ống gió địa chỉ nào đồng bộ, chất lượng chuẩn ISO 9001:2015?

Nói một cách dễ hiểu hơn, hệ thống ống gió chuẩn sẽ mang đến cho chúng ta không gian nghỉ ngơi riêng tư, chất lượng. Sau giấc ngủ ngon sâu, bạn còn tái tạo năng lượng dễ dàng để thêm tập trung và sáng tạo.

Hơn thế nữa đây cũng là bí quyết để quá trình làm việc tại công sở, nhà máy tăng hiệu suất. Với không gian tinh tế, trong lành,… nhân sự dễ dàng tập trung để có hiệu quả cao hơn.

Vậy nên bạn nên thiết kế làm ống gió chuẩn để đảm bảo khí nóng, khí bí được dẫn ra ngoài nhanh chóng. Đồng thời khí tươi từ bên ngoài có khả năng lưu thông ở mọi vị trí bên trong tòa nhà.

Đây cũng chính là lý do nhiều nhà thầu chọn Phúc Long Intech. Chúng tôi tự tin giúp quý đối tác/khách hàng có được hệ thống dẫn gió như ý.

Hãy cùng đến với chia sẻ sau để sớm biết đơn vị đang có ưu việt nổi bật gì bạn nhé. Tin rằng đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời giúp khách mua thêm hài lòng hơn nữa.

 

Phúc Long Intech giúp bạn có ống gió các loại đạt chuẩn ISO 9001:2015

 

Với quy mô 2 nhà máy tại Thái Nguyên và Hà Nội rộng 10.000m2, Phúc Long Intech đang giúp nhiều công trình lớn hoàn thiện nhanh chóng.

Làm ống gió địa chỉ nào đồng bộ, chất lượng chuẩn ISO 9001:2015?

Chúng tôi sản xuất ống gió các loại với chi phí thấp, đạt chuẩn ISO 9001:2015. Các thế mạnh sau đã giúp thương hiệu ngày càng được yêu chuộng trên thị trường:

Điểm cộng Chi tiết

Chuẩn

Phúc Long Intech sản xuất ống gió đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015.

Chúng tôi chỉ dùng thép Tấm, Inox 304, Tôn Zam, Tôn mạ Kẽm,… với độ dày 1mm, 1.2mm, 1.5mm, 2mm.

Bằng cách này sản phẩm đảm bảo chịu lực tốt, chống biến dạng, méo,… trước ảnh hưởng của ngoại lực cũng như quá trình di chuyển.

Sản phẩm còn dẫn gió, khí khí, khí nóng tốt. Nhờ thế, không gian bên trong tinh khiết, trong lành, thông thoáng giúp củng cố sức khỏe con người dễ dàng.

Song song với đó đây còn là lựa chọn tuyệt vời cho hệ thống gió cấp. Nhờ vậy, khí tươi tràn ngập không gian sống và làm việc giúp bạn thêm hài lòng hơn nữa.

Bền

Chúng tôi cam kết mang đến các sản phẩm có độ bền từ 15- 30 năm dễ dàng.

Quá trình dùng ống gió của Phúc Long Intech còn ít phát sinh chi phí bảo dưỡng, sửa chữa, thay mới.

Điều kể trên đồng nghĩa với việc bạn tiết kiệm đáng kể chi phí như ý.

Đa dạng

Phúc Long Intech cung cấp các loại ống gió và phụ kiện đa dạng.

Cụ thể phải kể đến như ống gió vuông, ống gió tròn, ống gió mềm có bảo ôn,… cùng hàng loạt phụ kiện đồng bộ.

Bằng cách này bạn còn lắp đặt, hoàn thiện công trình nhanh chóng hơn.

Do đó nếu bạn cần thêm các tư vấn chuyên sâu để tìm nơi làm ống gió giá tốt, bền chuẩn, hãy kết nối với chúng tôi ngay sau bài viết này nhé!

Làm ống gió địa chỉ nào đồng bộ, chất lượng chuẩn ISO 9001:2015?

Nguyễn Khánh An

Nguyễn Khánh An

Xin chào các bạn! Mình Là Nguyễn Khánh An, làm việc tại công ty Phúc Long. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm ống gió, cửa chống cháy, thang máng cáp, tủ điện…..tại Phúc Long. Tất cả những nội dung được viết ra tại website phuclongintech.vn đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

Tin liên quan

PHUC LONG INTECH CO.,LTD
Trụ sở : KCN Ngọc Liệp, Thị Trấn Quốc Oai , Huyện Quốc Oai , Thành Phố Hà Nội
Nhà Máy Sản Xuất :
Nhà Máy I : KCN Ngọc Liệp , Huyện Quốc Oai , Thành Phố Hà Nội
Nhà Máy II : KCN Điềm Thụy , Huyện Phú Bình , Tỉnh Thái Nguyên
Tel : 024.32.909.370 – Fax : 024.32.909.370
Hotline : 0987 565 323 - 0987 30 33 30
Email : kinhdoanhphuclong28@gmail.com - kinhdoanhphuclong28@gmail.com
Mã Số Thuế : 0107 369 819 Số TK : 4521 0000 230 555 – NH TMCP ĐT& PT BIDV Chi Nhánh Thạch Thất. Giấy ĐKKD số 0107 369 819

Website đã được đăng ký chính thức với bộ công thương !

@ Phúc Long Intech - All Rights Reserved
0987 565 323
zalo-img.png